Dự án “Vòng tay yêu thương” hỗ trợ chăm sóc trẻ mồ côi do Covid-19

Đợt dịch thứ 4 bùng phát mạnh trong cả nước và đặc biệt ở TpHCM chịu nhiều tổn thất về con người- kinh tế- xã hội. Để xoa dịu nỗi đau của những mảnh đời bất hạnh là các em nhỏ mồ côi cha mẹ do Covid, vừa qua Thành phố đã phát động nhiều chương trình nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn trong đợt dịch vừa qua.

“Nối vòng tay yêu thương” là chương trình kéo dài xuyên suốt, tiếp tục chăm lo, hỗ trợ các em mồ côi do đại dịch Covid-19 đến năm các em đủ 18 tuổi. Các em sẽ được hỗ trợ về tài chính, về giáo dục, về sức khỏe, về tinh thần để các em sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Ngoài được hỗ trợ về vật chất, các em sẽ được chăm sóc về sức khoẻ tinh thần, giúp các em vững chãi vượt qua mất mát. Cụ thể là sự chung tay của các chuyên gia tâm lý hỗ trợ, can thiệp tâm lý đối, đặc biệt là trong thời gian đầu. Kêu gọi các nguồn lực xã hội trao gói khám, điều trị, bảo hiểm xã hội, học bổng khuyến học, trang thiết bị học tập, phương tiện đi lại… tặng các em.


Trang web chính thức của chương trình tại địa chỉ www.noivongtaythuong.vn. Mọi nguồn lực ủng hộ chương trình, vui lòng gửi vào số tài khoản 1000 001 001 191919 tại Sở Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Hà Nội.
Rằng TpHCM đã dần trở lại “bình thường mới”, nhưng những hậu quả để lại luôn cần nhiều hơn những bàn tay yêu thương sẻ chia với những mảnh đời thiếu may mắn. Hãy cùng E lan toả những nghĩa cử tốt đẹp bạn nhé!