3 Cách gói quà tặng đơn giản nhất

Những ngày lễ quan trọng, ngày kỉ niệm hoặc là bạn muốn dành tặng cho người thương món quà bất ngờ để thể hiện tình cảm. Thay vì nhờ tiệm gói giùm, bạn cũng có thể tự tay gói để thể hiện tâm ý đối với người nhận. Chỉ cần vài cách gói quà đơn giản mà E chia sẻ sau đây, bạn sẽ tự tay gói được món quà xin xắn gửi tặng đến người thương.

1/ Cách gói quà hình hộp

Vật liệu:
Giấy gói quà.
Dây ruy băng.
Hộp quà.
Kéo, băng keo 2 mặt.

Đặt giấy gói quà xuống mặt bàn, xếp ly tại phần giữa tờ giấy với độ rộng của ly 1cm, gấp khoảng 2 – 3 ly rồi lật mặt khác của giấy, dùng băng dính để cố định nếp gấp.
Đặt hộp quà vào mặt trong của tờ giấy, sao cho phần nếp gấp nằm giữa hộp.
Xếp các góc của hộp quả để tạo thành các góc sắc cạnh
Trang trí bằng dây ruy băng để món quà thêm đẹp mắt

2/ Cách gói quà hình túi

Những món quà handmade luôn mang lại ý nghĩa để dành tặng cho người thân yêu. Hãy thử gói quà hình túi bằng giấy vừa đơn giản vừa tiết kiệm để dành tặng cho người thân yêu bạn nhé

Vật liệu:
Giấy (gợi ý là dùng giấy khổ A4, A5,…).
Băng dính.

Thực hiện theo hình minh hoạ

Chiếc túi xinh xắn đã sẵn sàng giúp bạn chuyên chở món quà đến người nhận.

3/ Gói quà hình hộp chữ nhật

Vật liệu:
Giấy gói quà, giấy cùng tông màu và hộp quà hình chữ nhật.
Băng dán hai mặt, kéo, ruy băng.

Đầu tiên, bạn cắt 1 miếng giấy hình vuông sao cho mỗi cạnh bằng 6 lần độ cao cộng với chiều dài của hộp quà. Sau đó, đặt miếng giấy xuống mặt phẳng rồi để hộp quà lên trên, ở chính giữa.

Sau đó bạn chuẩn bị 1 mảnh giấy trang trí hình chữ nhật dài hơn chiều dài hộp quà 2 – 3cm. Tiếp theo, hãy gấp 2 bên mép chiều dài mảnh giấy, cách mép 0.5cm rồi dùng băng dán 2 mặt dán vào mép chiều rộng và cố định lên giữa hộp quà.

Đối với các cạnh tam giác phía dưới, bạn gấp về phía mặt trước hộp quà. Sau đó dùng ruy băng thắt nơ trên hộp quà.

Chỉ với một vài vật liệu thông dụng và chút khéo tay, bạn đã có thể tự tay gói yêu thương gửi đến người thương rồi. E chúc bạn sẽ thành công ngay lần đầu tiên nhé.