Lời chúc hay cho lễ 8/3

Dịp Lễ 8-3 là cơ hội để chúng ta thể hiện tình yêu thương với một nửa thế giới mà hằng ngày vì cuộc sống hối hả chưa kịp bày tỏ. Trong bài viết này E sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc hay cho lễ 8/3để bạn đề tặng trong tấm thiệp nhỏ gửi cùng món quà đến người thương. Bạn cũng có thể lấy đây làm cảm hứng để sáng tạo nên những câu chúc mang đậm màu sắc cá nhân nhé.

8-3 là cơ hội để chúng ta thể hiện tình yêu thương

1/ Lời chúc mẹ

–  Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Lời chúc mẹ

– Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể cận kề chăm sóc cho mẹ được nhiều. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
– Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống vui sống khoẻ và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
– Con biết, mẹ đã hy sinh vì con rất nhiều nhưng từ bây giờ mẹ hãy yên tâm về con nhé mẹ. Con sẽ cố gắng sống thật tốt để mẹ luôn yên tâm và vui vẻ. Mẹ hãy luôn hạnh phúc nhé, người phụ nữ tuyệt vời của đời con!
– Đối với con, mẹ là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã bạn tặng cho con. Con mong rằng mẹ sẽ mãi mãi bên con. Mẹ hãy luôn thật vui vẻ và hạnh phúc nhé mẹ yêu của con.

2/ Lời chúc người yêu

– Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc người yêu

– Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn rạng rỡ hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn bên cạnh ủng hộ em.
– Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.
– Em luôn thể hiện mình mạnh mẽ nhưng thực ra rất mềm yếu! Khi nào muốn khóc hãy gục vào vai anh, em nhé! Yêu và thương em nhiều! 8/3 năm nay thật vui em nhé vì luôn có anh ở bên!

3/ Lời chúc vợ

– Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day vợ yêu!

Lời chúc vợ

– Một nửa thế giới là phụ nữ nhưng riêng em lại là cả thế giới đối với anh. Anh chúc vợ yêu của anh có một ngày lễ 8/3 thật ý nghĩa. Vợ hãy luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé!

– Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết định. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.
Cuộc sống không bao giờ dễ dàng nhưng anh luôn may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu của anh, anh chúc em ngày Phụ nữ thật vui vẻ và hạnh phúc.

– Đối với anh, gia đình là tất cả. Anh sẽ cố gắng để em và con được hạnh phúc. Ngày 8/3 hãy thật vui vợ nhé!