3 địa điểm picnic ngay cạnh Sài Gòn

Ngày cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ, nhóm bạn hoặc những gia đình trẻ không muốn chen chúc ở những điểm du lịch quen thuộc. Nhưng vẫn muốn thay đổi không khí, tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn, hoà mình vào thiên nhiên tươi mát, hít thở bầu không khí trong lành. Bài viết này E sẽ gợi ý cho bạn ba điểm đến mang đúng tiêu chí: gần Sài Gòn, xanh thiên nhiên, phù hợp để cắm trại hoặc picnic dã ngoại.

Cắm trại là hoạt động yêu thích của nhóm bạn hoặc gia trình trẻ

1. Zenna Pool Camp (Bà Rịa- Vũng Tàu)

Vũng Tàu không chỉ có biển xanh- nắng vàng, ở đó còn có khu cắm trại picnic dành cho những bạn trẻ và các gia đình đến trải nghiệm dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ trong năm. Zenna Pool Camp nằm cách TpHCM khoảng 120 km, tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Với khuôn viên rộng, gió biển thổi vào mát rượi, cùng rừng thông xanh tươi sẽ là trải nghiệm mới lạ sau bộn bề công việc.
Bạn có thể cắm trại ngoài trời, trò chơi tập thể, nướng BBQ, đốt lửa trại. Ở đây có sẵn các dịch vụ như cho thuê lều, đặt tiệc nướng, phòng lưu trú,… cho du khách.

Khuôn viên rộng, gió biển thổi vào mát rượi, cùng rừng thông xanh rì rào thổi bay mọi muộn phiền

Giá vé vào cổng tham khảo:

50.000 vnđ/người lớn: Lưu trú trong ngày
80.000 vnđ/người: Lưu trú qua đêm
100.000 vnđ/người: Đi vào dịp cuối tuần

2. Suối Mơ Park (Tân Phú- Đồng Nai)

Nếu bạn và gia đình có kế hoạch đi vi vu đâu đó không quá xa Sài Gòn thì Suối Mơ Đồng Nai là điểm đến đạt được tiêu chí đó. Đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức teambuilding ngoài trời với không khí trong lành và cảnh quan đẹp.
Có địa chỉ tại: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách TP.HCM 100 km. Thời gian mở cửa: 7:30 – 17:00.

Không khí trong lành và cảnh quan đẹp

Gía cả tham khảo

Ngày thường: Người lớn 80.000VNĐ – Trẻ em 50.000VNĐ.
Cuối tuần: Người lớn 100.000VNĐ – Trẻ em 60.000VNĐ.
Những hoạt động tại đây: tắm suối, trò chơi dưới nước, massage cá. Trong khuôn viên khu du lịch có nhà hàng để phục vụ du khách. Nơi đây cấm khách mang đồ ăn bên ngoài vào, bạn nhớ lưu ý điều này nhé.

Khu vực cắm trại được chuẩn bị chu đáo cho du khách

3. Hồ Trị An- Đồng Nai

Hồ Trị An cách trung tâm TPHCM 70 km, là một hồ nước nhân tạo phục vụ cho đập thuỷ điện Trị An. Với không khí trong lành, từng làn gió mang theo hơi ẩm từ mặt hồ thổi vào mang lại trải nghiệm thiên nhiên trọn vẹn. Đây là địa điểm các bạn trẻ thường lựa chọn để cắm trại qua đêm. Đây là địa điểm các bạn trẻ thường lựa chọn để cắm trại qua đêm.

Hồ Trị An là địa điểm các bạn trẻ thường lựa chọn để cắm trại qua đêm

Những đêm trời trong, bạn sẽ nhìn thấy bầu trời sao, hoặc những ngày trăng tròn sẽ rất sáng. Bạn có thể đốt lửa trại, nướng khoai, BBQ, trò chuyện,… Nếu may mắn, đi vào đúng dịp người dân địa phương đang đi bắt cá, bạn có thể mua lại để có ngay một bữa cá nướng hấp dẫn và ngon lành.

Hoàng hôn trên hồ Trị An

Một vài lưu ý nhỏ sẽ giúp chuyến cắm trại trọn vẹn hơn:

– Chuẩn bị thuốc xịt chống muỗi để tránh bị muỗi và côn trùng đốt trong quá trình cắm trại.
– Liệt kê những dụng cụ, đồ đạc cần chuẩn bị khi cắm trại để không mất thời gian.
– Nếu có thể, hãy mua đồ hải sản những đồ tươi sống dùng để nướng ở ngoài để tiết kiệm chi phí ăn uống.