5 lý do bạn chọn sữa hạnh nhân

Một sáng lỡ tay tắt báo thức rồi ngủ quên, cuống cuồng dậy để đi làm đi học. Nhưng không thể ra khỏi nhà với chiếc bụng rỗng được. Liệu một ly sữa hạnh nhân có đủ làm bạn “ấm bụng” chinh chiến hết một buổi sáng hoạt động hết năng suất không? Nhanh, tiện lợi, giàu dinh dưỡng, phù hợp với người ăn kiêng. Sữa hạnh nhân có gì để trở thành loại sữa hạt phổ biến như hiện nay? Tất cả được tiết lộ trong bài viết này.

Sữa hạnh nhân thức uống dinh dưỡng ngày càng phổ biến

1/ Sữa thuần chay

Sữa hạnh nhân là thức uống hoàn toàn từ thực vật. Đây là lựa chọn tối ưu cho người bị dị ứng sữa bò hoặc những người thực hành chế độ ăn thuần chay.

Sữa hạnh nhân là thức uống hoàn toàn từ thực vật

2/ Không chứa lactose

Hội chứng không dung nạp lactose là tình trạng cơ thể không thể tiêu hoá đường lactose có trong sữa động vật. Hạnh nhân không chứa đường lactose, vì vậy đây sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho sữa động vật.

Sữa hạnh nhân “thân thiện” với người mắc hội chứng không dung nạp lactose

3/ Ít calo

So với các loại sữa khác, sữa hạnh nhân ít năng lượng hơn. Mức năng lượng trung bình từ 30-55 kcal/100ml. Sữa hạnh nhân là gợi ý không tồi cho bữa phụ đây dinh dưỡng mà không lo vấn đề tăng cân.

4/ Giàu canxi

Phụ nữ mang thai, người lớn tuổi mật độ xương ngày càng giảm. Vì vậy việc bổ sung canxi trong chế độ ăn uống hằng ngày là điều quan trọng. Với 100ml sữa hạnh nhân cung cấp khoảng 120mg canxi. Đối với một người trưởng thành cần 700mg canxi mỗi ngày.

5/ Nguồn cung cấp vitamin

Trong hạnh nhân cung cấp nguồn vitamin E dồi dào, đây là một chất chống oxy hoá, giúp trẻ hoá làn da và nuôi dưỡng đôi mắt, hỗ trợ miễn dịch. Ngoài ra sữa hạnh nhân còn chứa vitamin D, vitamin B12,…

Almond Breeze sữa hạnh nhân bán chạy số 1 tại Mỹ

Một hộp sữa Almond Breeze đồng hành cùng bạn tới lớp học, tới văn phòng làm việc cho bữa phụ đầy dinh dưỡng và lành mạnh. Như một người bạn tri kỷ, biết bạn cần gì, bạn mong đợi điều gì? Almond Breeze luôn thấu hiểu và đồng hành cùng bạn.

Sữa hạnh nhân phù hợp với mọi đối tượng, tuy nhiên bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

– Sữa hạnh nhân không thích hợp cho những người bị dị ứng hạnh nhân.
– Từ một tuổi, trẻ có thể dùng sữa hạnh nhân không đường. Tuy nhiên, sữa hạnh nhân có ít calo, protein và chất béo,…
– Những người ăn chay thuần thực vật khi bổ sung thêm sữa hạnh nhân sẽ đảm bảo nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Mua nhanh sữa hạnh nhân Almond Breeze tại:

Sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze: https://e-food.vn/product/sua-hat-hanh-nhan-almond-breeze-nguyen-chat-180ml-loc/