SINH TỐ DỪA THƠM BÉO- MÁT LẠNH NGÀY HÈ

Mùa hè- mùa của sản vật trái cây chín rộ cũng là lúc cái nắng vào giai đoạn oi ả nhất trong năm. Những món ăn mát lạnh ngày hè không chỉ để giải nhiệt mà còn là nguồn bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. Sinh tố dừa béo ngậy, sánh mịn như lớp kem béo tan trong miệng chắc chắn sẽ giúp la  dịu đi cái nắng mùa hè. Cùng E Vào Bếp bắt tay vào thực hiện nhé.

Sinh tố dừa béo ngậy, sánh mịn như lớp kem béo tan trong miệng

1. Nguyên liệu

500 sữa dừa

75 ml kem béo whipping cream

125 ml sữa đặc

100g cơm dừa

500 ml nước dừa

Đá bi

2. Cách làm

Khuấy đều hỗn hợp sữa, kem béo, sữa đặc trong hộp có nắp đậy. Bỏ hỗn hợp kem béo vào ngăn đông trong 3-4 tiếng để hỗ hợp đông lại. Cho phần cơm dừa xay chung với nước dừa trong cối xay sinh tố.  Sau khi cơm dừa đã xay mịn, cho phần kem vừa làm, đá bi vào cối xay chung.

Khuấy đều hỗn hợp sữa, kem béo, sữa đặc
Bỏ hỗn hợp kem béo vào ngăn đông trong 3-4 tiếng để hỗ hợp đông lại
Xay hỗn hợp cơm dừa, nước dừa và phần kem béo để tạo thành món sinh tố ngon tuyệt

Đến khi hỗn hợp xay mịn cùng nhau, chế ra ly. Bạn có thể trang trí trên mặt ly bằng một ít dừa tươi bào sợi hoặc dừa sấy giòn.

Ly sinh tố dừa thơm béo đã sẵn sàng để thưởng thức

3. Bí quyết

Để  có ly sinh tố như ý bạn cần lựa những quả dừa tươi ngon, ngọt nước. Dừa xiêm Bến Tre luôn là một  trong những lựa chọn hàng đầu.
Ở E Food luôn sẵn dừa xiêm trọc Bến Tre được gọt sạch sẽ, đẹp mắt, nước có vị ngọt đậm đà và cơm dừa vừa nạo thích hợp để làm những món giải khát mát lạnh mùa hè.

Xem ngay tại: https://e-food.vn/product/dua-xiem-troc-size-m/

Source by Simply Roasted