Mua quà cho Ngày của Cha ở đâu?

1. Lịch sử Ngày của Cha

Ngày của Cha đầu tiên xuất phát từ Hoa Kỳ, vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng Sáu. Ngày để tôn vinh những người Cha đã sinh thành và dưỡng dục những đứa con thành người. Đầu tiên, ngày lễ này là để tưởng niệm cho những người đàn ông (phần lớn trong số họ đã làm cha) vì đã thiệt mạng do một vụ tai nạn lao động trong lúc khai thác mỏ tại Monongah, Tây Virginia, Hoa Kỳ vào năm 1907.
Một người phụ nữ tên là Sonora Smart Dodd là người có công lớn trong việc hình thành nên Ngày của Cha. Cha của cô đã một mình nuôi nấng sáu người con sau khi mẹ cô mất. Chuyện này là hiếm thấy ở thời lúc bấy giờ, vì nhiều người trong tình cảnh đó sẽ giao con cái  cho người khác chăm sóc hoặc nhanh chóng tái hôn.
Ngày của Cha đầu tiên xuất phát từ Hoa Kỳ, vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng Sáu
Sonora được truyền cảm hứng từ công việc của Anna Jarvis, người đã làm cho lễ Ngày của Mẹ được lan ra rộng rãi. Sonora cảm thấy rằng cha cô xứng đáng được công nhận cho những gì ông đã làm. Lần đầu tiên Ngày của Cha được tổ chức vào tháng 6 là vào năm 1910. Ngày của Cha được chính thức công nhận là một ngày lễ vào năm 1972 bởi Tổng thống Hoa Kỳ Nixon.

2. Ăn mừng Ngày của Cha

Ngày của Cha là dịp để ghi dấu và tôn vinh công lao của người Cha. Có thể là cha đẻ, cha dượng, cha nuôi, cha vợ, ông nội,…và có thể là những người bà con là nam giới ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của bạn. Những tấm thiệp kèm bó hoa, những món quà như đồ thể thao, đồ điện tử, hoặc những món đồ theo sở thích hằng ngày của Cha.
Ngày của Cha là dịp để ghi dấu và tôn vinh công lao của người Cha

3. Mua quà tặng Ngày của Cha ở đâu?

Những món quà gửi đến Cha là cách thể hiện tình cảm của những người con. Món quà thể hiện sự quan tâm đến tinh thần và sức khoẻ của Cha. Hiện tại EFood đang có chương trình BÙNG NỔ SIÊU SALE từ ngày 15-30/06/2022. Đây là dịp bạn chọn được những món quà ý nghĩa đến với đấng sinh thành.
Hạt điều rang muối ớt 150g: https://e-food.vn/product/hat-dieu-rang-muoi-ot-150g/
Image by Sandun Wickramasinghe