Noel tặng quà gì cho tiết kiệm?

Một mùa Noel đã cận kề. Bên cạnh việc trang trí nhà cửa, tham gia các buổi tiệc cuối năm, chúng ta đừng quên việc lựa chọn những món quà ý nghĩa để dành cho những người thương yêu. Noel tặng quà gì cho tiết kiệm? Với những khó khăn về nền kinh tế như hiện nay, làm sao để chọn được món quà đáp ứng đủ 3 tiêu chí sau: tiết kiệm chi phí, hữu dụng và thể hiện đầy đủ sự yêu thương. Dưới đây là 5 gợi ý Efood dành riêng cho bạn:

1. Tinh dầu

Những lợi ích của mùi hương thì không còn xa lạ nữa. Mùa đông thường có nhiệt độ lạnh hơn, tâm trạng cũng dễ buồn hơn, hệ miễn dịch phải làm việc cật lực để chống lại các mầm bệnh trong thời tiết khó nhằn này. Tinh dầu đặc biệt có lợi trong việc cải thiện tâm trạng, thanh tẩy không khí. Đặc biệt là các loại tinh dầu có tính chất ấm, kháng khuẩn như: tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu sả chanh,…
Mua ngay:

2. Sản phẩm chăm sóc cơ thể

Người nhận sẽ rất cảm động nếu như được nhận món quà thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc đến tận chân tơ kẽ tóc. Yêu thương không chỉ dừng lại ở những lời nói mà còn ở những hành động thiết thực. Những món quà hữu dụng như dầu gội, sữa tắm,… chắc chắn sẽ không làm cho đối phương cằn nhằn vì sự phù phiếm, xa hoa. Nhưng giữa hằng hà sa số ma trận các dòng sản phẩm ngoài kia thì nên chọn loại nào? Với tiêu chí lành tính, chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, giá cả phù hợp với túi tiền,… thì dưới đây là những sản phẩm Efood lựa chọn riêng cho bạn:
Mua ngay:

3. Sô cô la

Mùa đông sẽ ấm áp hơn khi nhâm nhi chút sô cô la ngọt ngào. Giàu dinh dưỡng, chứa chất chống oxy hoá, giảm nguy cơ các bệnh về tim,… Đây sẽ là món quà phù hợp cho bạn trai, bạn gái, hoặc cho những người bạn. Hiện nay sô cô la có rất nhiều hương vị và nồng độ cacao. Bạn có thể lựa chọn dựa vào sở thích của đối phương. Dưới đây là dòng sản phẩm sô cô la thơm ngon mà Efood dành cho bạn:
Mua ngay:

4. Sách

“Đọc sách hay cũng giống như trò chuyện với các bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua.” – Rene Descartes. Những giá trị từ một đầu sách hay đem lại vượt xa con số trên giá bìa. Sách self hep, khoa học, tiểu thuyết, nghệ thuật,… rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Điều then chốt ở đây là bạn cần biết guu đọc của người nhận. Và đừng quên viết những lời đề tặng ý nghĩa ở trang sách đầu để môi lần lật sách ra là một lần người đọc nhớ ngay đến bạn. Hoặc hitech hơn, bạn có thể lựa chọn máy đọc sách kindle, tài khoản sách nói bản quyền. Sách-một món quà rất ý nghĩa không chỉ ở giá trị tinh thần mà còn mang lại nhều lợi ích về tri thức.
Những đầu sách tại Efood đang có, bạn có thể tham khảo tại đây

5. Thức uống quốc dân

Những tách tà, cà phê toả hương nghi ngút, thơm nồng cũng là một mùi hương có tác dụng chữa lành rất hiệu quả. Cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian đi cà phê, vậy thì tại sao không dành tặng cho đối phương những sản phẩm về trà, cà phê. Vừa nhanh chóng, lại tiện dụng, bất kỳ khi nào bạn cần một tách trà thì luôn có sẵn ngay tại nhà. Trà, cà phê thích hợp tặng cho cha mẹ, đối tác, hoặc các bạn có thói quen sử dụng thức uống này. Những loại trà thảo dược còn có tác dụng rất tốt để chăm sóc sức khoẻ.
Những sản phẩm được Efood phân phối: