Mua gì tặng mẹ để không bị cằn nhằn?

Bạn thể hiện tình yêu với những người khác như thế nào? Theo Gary Chapman, con người có 5 ngôn ngữ tình yêu. Và quà tặng là một trong 5 “ngôn ngữ” đó. Một món quà đúng với sở thích và nhu cầu cảu người nhận sẽ làm tăng lên giá trị của món quà rất nhiều. Và một trong những người khó để chọn quà rất có thể chính là quà cho Mẹ. “Ôi, mua gì tốn kém lắm!”, “Hoa thì làm gì, lãng phí quá!”,… Mua gì tặng mẹ để không bị cằn nhằn? Cùng Efood xem những gợi ý dưới đây bạn nhé!

1. Thực phẩm chức năng

Càng lớn tuổi con người càng quan tâm đến sức khoẻ. Bởi lúc ngày hơn ai hết, con người cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể qua thời gian. Mất ngủ, đau nhức xương khớp, tăng cân không kiểm soát,… là những vấn đề sức khoẻ thường gặp ở người lớn tuổi. Ngoài việc tập thể dục, ăn uống đầy đủ, bạn cũng cần lưu ý hơn về chế độ dinh dưỡng. Các loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, khoáng chất và hỗ trợ cải thiện những vấn đề về sức khoẻ là điều khó có thể chối cãi. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để lựa chọn loại thực phẩm chức năng phù hợp với tình trạng sức khoẻ của mẹ nhé.

2. Gói chăm sóc da

Nhất dáng, nhì da. Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, vì mải mê dành thời gian cho công việc, vun vén gia đình mà những người Mẹ đôi khi đã bỏ bê chăm sóc bản thân. Một liệu trình chăm sóc da, massage cơ thể,… sẽ là cách thể hiện tình yêu thương ý nghĩa. Tình yêu đôi khi là những hành động nhỏ quan tâm đến sức khoẻ của chính người mà ta thương yêu. Đây là cơ hội để Mẹ được thư giãn, nghỉ ngơi, làm mới bản thân. Nếu có thể hãy dành thời gian để cùng Mẹ trải nghiệm những giây phút thư giãn như vậy nhé. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội thắt chặt thêm tình cảm với Mẹ đấy.

3.Thẻ tập yoga, khiêu vũ

Những hoạt động thể chất giúp cơ thể tiết ra endorphin- một loại hormone hạnh phúc. Hơn nữa, việc tham gia các lớp học này sẽ là cơ hội để người phụ nữ ta thương có thêm nhiều mỗi quan hệ mới. Có thêm bạn bè, rèn luyện thể chất và có thêm niềm vui cho tinh thần. Mẹ đã hy sinh thời gian để chăm lo cho gia đình, đây là cơ hội để chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, hạnh phúc hơn. Người phụ nữ hạnh phúc sẽ có quyền năng tạo nên một gia đình hạnh phúc.

4. Đặt tour du lịch đến nơi Mẹ yêu thích

“Trăm nghe không bằng một thấy”. Những trải nghiệm ở một vùng đất mới sẽ là những trải nghiệm thú vị khó quên trong cuộc đời. Văn hoá, lối sống, ẩm thực, cảnh đẹp,… ở một vùng đất mới là ột món quà lý thú dành cho Mẹ. Một vùng đất mà Mẹ vẫn hay nhắc tới, là núi hay biển, là Đà Lạt hay Nha Trang,… hãy dành tặng cho Mẹ một tour du lịch. Và chính bạn sẽ chính là bạn đồng hành, hướng dẫn viên riêng của Mẹ. Đây chắc chắn là khoảng thời gian quý báu của hai mẹ con và cả gia đình.

Càng trưởng thành chúng ta càng nhận ra ý nghĩa quan trọng của gia đình, của Mẹ. Mua gì tặng mẹ để không bị cằn nhằn? Đó là đừng tiếc thời gian dành cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Tặng quà cho những người thương yêu là cách thể hiiện tình cảm trực quan và sinh động. Không cần phải là sinh nhật, lễ kỷ niệm hay dịp gì đặc biệt. Chỉ đơn thuần là một món quà thể hiện sự quan tâm và tính cảm của mình dành cho người nhận.