Súc miệng và 3 sai lầm thường gặp

Súc miệng là thói quen tốt để bảo vệ sức khoẻ răng miệng cũng như đường hô hấp. Súc miệng đúng cách giúp ngăn ngừa tình trạng viêm họng, đau họng vào những thời điểm chuyển mùa. Súc miệng bằng nước muối loãng và ấm là thói quen của nhiều người. Một cách đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và hiệu quả để bảo vệ sức khoẻ. Tại sao không? Trong bài viết này, Efood sẽ chia sẻ cách súc miệng đúng cách và 5 sai lầm bạn thường mắc phải.

1. Súc miệng đúng cách

Dùng ly sạch rót nước muối ra ly.
Ngậm một ngụm lớn nước muối vào miệng.
Nghiêng đầu về phía sau và há miệng mà không nuốt phần nước đang ngậm.
Nhổ nước ra sau 30 giây.
Lặp lại các bước từ 2-3 lần.

2. Những sai lầm có thể bạn sẽ mắc phải

– Dùng nước quá nóng để súc miệng, có thể gây bỏng.
– Dùng chung ly súc miệng gây mất vệ sinh.
– Trong khi thực hiện thao tác, đầu bạn không ngửa ra sau. Phần dung dịch súc miệng không tiếp xúc được với cổ họng.

3. Tác dụng bất ngờ

Súc miệng là một bước không thể thiếu để duy trì vệ sinh răng miệng và giữ cho cổ họng sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn đi vào đường hô hấp. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn khỏi khoang miệng mà khó có thể làm sạch chỉ bằng cách đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa. Một số người có thể chưa quen, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm theo các bước nêu trên để thực hiện an toàn và hiệu quả tại nhà.
Khi bị viêm họng, ngoài việc súc miệng để làm sạch, thì viên ngậm khổ qua rừng Mudaru sẽ là một giải pháp cho bạn. Viên ngậm không đường, chất tạo ngọt từ isomalt và cỏ ngọt stevia. An toàn và lành tính, đặc biệt với những người có chỉ số đường huyết cao.
Mua ngay tại đây Efood bạn nhé!