Phong cách sống của quý cô Pháp

1. Thời trang thanh lịch

Kinh đô thời trang Pháp được xem là chiếc nôi của ngành thời trang thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà guu ăn mặc của người Pháp, đặc biệt là phụ nữ luôn là biểu tượng để các tín đồ thời trang học hỏi. Thanh lịch, sang trọng và tối giản là điều dễ nhận thấy khi nhắc tới thời trang quý cô nước Pháp. Những item thường thấy trong tủ đồ như: váy hoa nhã nhặn, blazer cắt may sắc sảo, áo trench coat, khăn lụa và mũ nồi.

Chiếc mũ nồi là phụ kiện ưa thích của các quý cô Pháp

Hãy thử biến tấu những món đồ có sẵn trong tủ quần áo, biết đâu bạn tìm được phong cách thời trang cho riêng mình. Nếu để ý, bạn sẽ thấy người Pháp không cầu kỳ trong cách ăn mặc. Ưa chuộng sự thoải mái, tự nhiên nhưng vẫn toát lên guu riêng, đó là mới thực sự tài tình. Bởi phong cách thời trang cũng như một cách để thể hiện bản thân trước người khác. Tự tin thể hiện chính mình.

2. Chọn mùi nước hoa đúng

Mùi hương là thứ trang sức vô hình có sức mạnh không nhỏ trong việc gây ấn tượng với người khác. Việc tìm được một mùi hương phù hợp sẽ là chìa khoá để thế hiện được đúng cá tính con người bạn. Mùi ngọt của hoa, ấm của gỗ hay thanh mát của trái cây,…bất kỳ mùi hương nào bạn thấy yêu thích và cảm thấy dễ chịu. Hãy dùng mùi hương như một lời tuyên bố về cá tính bản thân với mọi người xung quanh bạn. Để cơ thể luôn thơm tho, bạn đừng quên những tips sau từ nhà EFood nhé: https://e-food.vn/2022/04/02/tips-de-co-the-luon-thom-tho/

Chọn đúng mùi hương thể hiện cá tính riêng của bạn

3. Tận hưởng giây phút thư giãn

Bao lâu rồi bạn không có một ngày dành riêng cho bản thân? Không cuống cuồng lo cho con đi học, vội vã đi làm, tối về lo bữa tối cho gia đình,… sau một ngày dài bạn mệt ngoài rồi chìm vào giấc ngủ. Để làm mới bản thân, tại sao bạn không dành ra chút thời gian để chăm sóc bản thân. Ví dụ như: đọc sách buổi tối, thiền, nghe nhạc, tập thể dục hoặc thư thả nhấm nháp chút cà phê,… những hoạt động ưu thích để bạn xua tan những lo toan thường nhật. Quay về chăm sóc bản thân về thể chất và tinh thần. Đây cũng là bước trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, hạnh phúc và tròn đầy mỗi ngày.

Dành thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân

4. Vẻ đẹp của tri thức

Theo thống kê người Pháp mỗi năm đọc 20 cuốn sách. Dành thời gian cho bản thân mỗi tối để đọc sách trước khi đi ngủ. Đọc vừa là cách để vừa học hỏi kiến thức mới, vừa để thư giãn sau một ngày làm việc. Văn học, lịch sử, khoa học,… bất kỳ thể loại nào mà bạn thích. Đơn giản là tạo thói quen đọc sách, dành thời gian để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Vẻ đẹp đôi khi không cần phô bày hay khoe khoang. Sự tự tin, hiểu biết sẽ tự toát lên vẻ đẹp riêng mà không thể hoà lẫn được. “Ta là Một, là Riêng, là Thứ Nhất” (Xuân Diệu).

Vẽ đẹp tri thức luôn toả sáng theo một cách rất riêng

5. Nâng niu mái tóc

Một mái tóc buông lơi đầy sức sống sẽ thu hút ánh nhìn

Mái tóc của những quý cô Pháp có những nguyên tắc chăm sóc tóc. Không tác động nhiệt, không nhuộm tóc, không để tóc ướt ra đường,… là một vài bí quyết để gìn giữ sức sống cho mái tóc. Ưa chuộng nét tự nhiên, phóng khoáng nên các cô gái Pháp không chú trọng vào tạo kiểu tóc mà tập trung chăm sóc tóc. Làm sao để chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với da đầu giữa vô vàn lựa chọn. Dòng sản phẩm chiết xuất từ tinh chất Hà Thủ Ô  Cỏ Cây Hoa Lá là một gợi ý dành cho bạn. https://e-food.vn/product/dau-goi-ha-thu-o-2in1-co-cay-hoa-la-1-chai/

Tinh chất Hà Thủ Ô giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ, giàu sức sống

Dù là bạn chọn theo phong cách Pháp thanh lịch hay phong cách nào đi nữa thì hãy luôn là toả sáng theo cách riên của mình. Biết yêu thương và chăm sóc bản thân mỗi ngày. Trên hành trình hoàn thiện mình mỗi ngày, EFood sẽ là bạn đồng hành của bạn.